Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 'Tính quy luật của hiện tượng di truyền' Sinh học 12 - THPT / Nguyễn Thị Như Quỳnh Nguyễn, Thị Như Quỳnh  

Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 'Tính quy luật của hiện tượng di truyền' Sinh học 12 - THPT / Nguyễn Thị Như Quỳnh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Như Quỳnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về tự học, câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học. Xác định thực trạng về sử dụng câu hỏi hướng dẫn tự học hiện nay. Phân tích được nội dung cần học trong chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT để định hướng cho việc xây dựng các câu hỏi hướng dẫn tự học. Đề xuất nguyên tắc và quy trình xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 phần Di truyền học - Sinh học 12 - THPT.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:576.507
Tác giả:Nguyễn, Thị Như Quỳnh
Thông tin nhan đề:Xây dựng câu hỏi hướng dẫn học sinh tự học chương 2 'Tính quy luật của hiện tượng di truyền' Sinh học 12 - THPT / Nguyễn Thị Như Quỳnh
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2011
Mô tả vật lý:100 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Di truyền. Lớp 12. Phương pháp dạy học. Sinh học. Trung học phổ thông. Tự học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/4982

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa